Skipt um vatnsdælu

VélasalurinnÞó svo að sé ekki gott veður í dag, þá er óðum að styttast í vorið.

Við erum ekki enn búinn að gera ferðaáætlun fyrir sumarið, en eitthvað verður farið. Alla vega eina ferð til Eyja.

 

 

 

 

Ný vatnsdælaÓli Árna skipti um vatnsdælu fyrir mig í gær. Það var aðeins farið að smita vatn með pakkdós. Þá er ekki eftir neinu að bíða með að setja nýja dælu. Lekinn á bara eftir að aukast.

Annars er þetta alveg ásættanleg ending á dælunni, 25 ár.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Verð að monta mig þó málið sé mér skylt.  Vélin er eins og mubla í stásstofu enda vel um hana hugsað eins og skipið (og mig) hjá Pállsyni

Langbrókin (IP-tala skráð) 3.2.2013 kl. 17:55

2 identicon

Góða Halla.

Þið eruð báðar flottar hjá karlinum en, láttu karlinn skreppa norður í bátinn hjá mér og taka mynd í vélasalinn hjá mér(var að ryksjúga í dag)

Kv:Steini

Steini (IP-tala skráð) 16.2.2013 kl. 17:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband